Hội nghị kỹ thuật Đăng kiểm Châu Á (ACS) - Các quy định mới về vận tải biển & đóng tàu

27/07/2012

Ngày 22/08/2012, tại Khách sạn New World Saigon, TP Hồ Chí Minh diễn ra Hội nghị kỹ thuật Đăng kiểm Châu Á (ACS) - Các quy định mới về vận tải biển & đóng tàu.

Ngày nay, các chủ tàu châu Á kiểm soát gần một nửa đội tàu thương mại của thế giới và ba quốc gia ở Đong bắc Á – đóng gần 90% các tàu biển mới. Khi mô hình thương mại toàn cầu đã dịch chuyển về phía Đông và ngày càng có nhiều nữa các quyết định được thực hiện tại châu Á, cộng đồng vận tải biển châu Á cần thể hiện rõ một "tiếng nói châu Á" mạnh mẽ và có ảnh hưởng nhiều hơn trong lĩnh vực vận tải biển quốc tế.


Hội nghị kỹ thuật Đăng kiểm Châu Á (ACS) tại T.p HCM

Hội nghị kỹ thuật ACS năm 2012 tại Việt Nam do Hiệp hội Đăng kiểm Châu á tổ chức với chủ đề: “Các quy định mới về vận tải biển và đóng tàu” sẽ có các đại biểu trong nước và các tổ chức hàng hải trong khu vực, như: Inđônêsia, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc (cả Hồng Kông), Ấn Độ và Việt Nam tham gia.

ACS là Hiệp hội của 6 Tổ chức Phân cấp có trụ sở chính ở châu Á, bao gồm NK, KR, CCS, IRS, BKI và VR.

Hội nghị kỹ thuật ACS sẽ trở thành sự kiện thường niên ở châu Á. Các Chuyên gia của ACS và khách mời sẽ trình bày những chủ đề sau đây:

  • Khí nhà kính, SEEMP và EEOI;
  • Quản lý nước dằn, GBS và phân tích rủi ro;
  • Độ ồn trên tàu;
  • Các xu hướng vận tải biển và đóng tàu trên thế giới;
  • GBS đối với tàu dầu và tàu chở hàng rời;
  • Tiếp cận dựa trên rủi ro của GBS.

Đây là cơ hội để các nhà máy đóng tàu, chủ tàu và nhà khai thác tàu cập nhật và trao đổi thông tin mới nhất về các quy định hàng hải quốc tế được nhiều người quan tâm. Thông tin chi tiết, xin mời vào địa chỉ website www.vr.org.vn để biết.

Đại biểu tham dự, xin mời liên hệ: Ông Nguyễn Hữu Phan, điện thoại: +84 437684716 (máy lẻ: 221); fax: +84 437684727; email: vr-acs@vr.org.vn hoặc vr-id@vr.org.vn.

Tác giả: Phòng HTQT - VR