Trung tâm NETC tổ chức kết nạp đoàn viên công đoàn mới

17/10/2014

Hoà chung không khí của dịp lễ kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô, ngày 13/10/2014 Công đoàn Trung tâm NETC đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 03 đồng chí là nhân viên mới của Trung tâm.

Kể từ ngày được công đoàn cấp trên công nhận là công đoàn cơ sở trực thuộc vào tháng 02/2013, Công đoàn Trung tâm NETC đã kết nạp được 7 đoàn viên công đoàn mới và đây là buổi lễ kết nạp lần thứ 2 được Công đoàn Trung tâm NETC tổ chức.


Ảnh: Trung tâm NETC tổ chức kết nạp đoàn viên công đoàn mới

Buổi lễ diễn ra trang trọng, đúng trình tự đã thực sự là nguồn động viên lớn và khơi dậy niềm tự hào của những nhân viên trẻ vừa rời ghế trường đại học bước vào một môi trường làm việc mới.

Đồng chí Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Phạm Quang Thành đã tham dự và chúc mừng 03 đoàn viên công đoàn mới, phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đã nêu bật vai trò, ý nghĩa to lớn của tổ chức công đoàn trong hoạt động của đơn vị.

Chủ tịch công đoàn Trần Minh Tiến trích dẫn phổ biến điều 4 của điều lệ công đoàn về quyền và nghĩa vụ của đoàn viên công đoàn, đồng thời phân công nhiệm vụ cho các đoàn viên công đoàn mới.

Đại điện cho ba đoàn viên công đoàn mới phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ quyết tâm thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của người đoàn viên công đoàn góp phần và sự phát triền vững mạnh của tổ chức công đoàn Trung tâm nói riêng và hoạt động của cả Trung tâm NETC nói chung.

Tác giả: Trung tâm NETC - VR