Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020

19/10/2020

Ngày 16/10, tại trụ sở Bộ GTVT, Học viện Hành chính quốc gia phối hợp với Trường Cán bộ quản lý GTVT tổ chức lễ Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020. Thứ trưởng Nguyễn Nhật đã đến dự buổi lễ. Tham dự lễ bế giảng còn có: Thạc sĩ Tống Đăng Hưng, Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia; đại diện Trường Cán bộ quản lý GTVT cùng các học viên.


Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020

Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 19/2020 được tổ chức từ ngày 16/7/2020. Sau 7 tuần học tập và nghiên cứu, khóa học đã thực hiện đúng nội dung chương trình.

Trong thời gian học tập, 69 học viên tham gia khóa học đã được nghe giới thiệu 15 chuyên đề và tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại Ban Quản lý dự án 2 và Cục Hàng hải VN. Qua đó, các học viên nhận thức rõ hơn vị trí, chức trách, nhiệm vụ và những yêu cầu đối với công chức giữ cương vị lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương; nhận thức được các thách thức đang đặt ra của nền hành chính nhà nước, yêu cầu phát triển của đất nước trên các lĩnh vực và có tư duy chiến lược, khả năng vận dụng, tổ chức triển khai hoạt động quản lý đảm bảo hiệu lực, hiệu quả đối với ngành, lĩnh vực…

Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia Tống Đăng Hưng phát biểu tại Lễ bế giảng

Theo quy chế của Học viện, 100% các đồng chí học viên được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình khóa học. Trong đó, 35/69 học viên xếp loại giỏi (50,7%); 34/69 học viên xếp loại khá (49,3%).

Phát biểu bế giảng lớp học, Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia Tống Đăng Hưng nêu rõ, trong thời gian hơn 01 tháng tập trung học tập, các ý kiến phản ánh của học viên đều đánh giá cao nội dung chương trình và công tác tổ chức giảng dạy. Mặc dù có khó khăn vì học vào ngoài giờ buối tối, và sự bất lợi của thời tiết mùa hè, nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả tốt. 


Thứ trưởng Nguyễn Nhật chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Nhà trường và lớp học.

Phó trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia Tống Đăng Hưng bày tỏ mong muốn các học viên tiếp tục nghiên cứu về các giải pháp có tính căn cơ trong công tác quản lý, tham mưu, đề xuất vào cơ quan đơn vị mình nhằm tác động một cách có hiệu lực, hiệu quả vào quá trình chuyển biến theo chiều hướng tiến đến một nền hành chính trong sạch, thực thi công vụ một cách có hiệu lực đóng góp một cách tâm huyết vào việc xây dựng cơ quan, đơn vị trở thành đơn vị vững mạnh của Bộ GTVT.

Tại Lễ bế giảng, các học viên đã được nhận chứng chỉ kết thúc khóa học.


Trao chứng chỉ kết thúc khóa học cho các học viên

Kết thúc Lễ bế giảng, thay mặt các học viên của lớp học, Chánh Văn phòng Bộ GTVT Nguyễn Trí Đức đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giảng dạy, hướng dẫn và quản lý lớp học, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, Trường Cán bộ quản lý GTVT… đã tổ chức lớp học và tạo điều kiện mọi mặt để các học viên trong lớp hoàn thành tốt quá trình học tập.

Tác giả: KA