Cục trưởng thăm và làm việc với lãnh đạo và cán bộ nhân viên Chi cục ĐK số 4

11/06/2006

Nhân dịp tới dự lễ ký hợp đồng đăng kiểm lưỡng cấp tàu dầu 104.000 tấn tại Dung quất, ngày 26 tháng 9 năm 2006, Cục trưởng Đăng kiểm Việt Nam, ông Nguyễn Văn Ban đã đến thăm và làm việc với đại diện lãnh đạo và cán bộ nhân viên Chi cục số 4.

Ông Đặng Thành Kiệt, Giám đốc Chi cục, thay mặt cho đơn vị đã báo cáo với Cục trưởng về hoạt động của Chi cục trong tất cả các lĩnh vực liên quan, cám ơn lãnh đạo Cục đã quan tâm và giúp đỡ Chi cục hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian qua. Ông Giám đốc cũng nêu ra một số khó khăn mà Chi cục đang gặp phải, đặc biệt là vấn đề năng lực đăng kiểm viên chưa đáp ứng yêu cầu của công tác đăng kiểm hiện nay tại khu vực mà Chi cục quản lý.

Cục trưởng hoan nghênh tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Chi cục số 4 đã có nhiều cố gắng trong thời gian qua. Hiện nay, tại địa bàn, hoạt động đóng và sửa chữa tàu thuỷ, vận tải biển và các ngành công nghiệp khác đang phát triển rất nhanh. Khu Công nghiệp Dung quất và một số khu kinh tế khác đã và đang hình thành. Đặc biệt, một trong những nhà máy đóng tàu biển lớn nhất Việt Nam đã đi vào hoạt động. Đó là "cơ hội vàng " dành cho Chi cục, đòi hỏi các cán bộ, đăng kiểm viên của Chi cục phải tự mình phấn đấu học hỏi để vươn lên đáp ứng nhu cầu của sản xuất. Cục sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ Chi cục về công tác đào tạo cán bộ, mua sắm trang thiết bị, .v.v. để nâng cao năng lực hoạt động của Chi cục.

Tác giả: Phòng Hợp tác quốc tế, Vr