Thành lập Ban chỉ đạo triển khai xử lý thông tin và đề tài liên quan đến hợp tác về ô tô

22/06/2003

Thành lập Ban chỉ đạo và các nhóm triển khai xử lý và tuyên truyền thông tin và đề tài liên quan đến hợp tác quốc tế về ô tô

Hiện nay, VR đang tham gia rất nhiều hoạt động hợp tác quốc tế về ô tô và chúng ta cũng đang là thành viên chính thức của các tổ chức, như CITA, CAI, JASIC. Để hiểu và có thể triển khai phổ biến và áp dụng những thông tin liên quan, tăng cường khả năng tham gia của VR vào hoạt động của các tổ chức mà VR là thành viên, trong cuộc họp ngày 19 tháng 6 năm 2003, Cục đã quyết định thành lập Ban chỉ đạo và các nhóm triển khai xử lý và tuyên truyền thông tin và đề tài liên quan đến hợp tác quốc tế về ô tô.

Ban chỉ đạo do Cục trưởng là Trưởng ban, một Phó Cục trưởng chịu trách nhiệm về mảng xe đang lưu hành và một Phó Cục trưởng phụ trách về mảng xe mới. Các nhóm công tác được thành lập nằm trong hai Ban VAR và VAQ, các thành viên của nhóm là những cán bộ ô tô có nhiều kinh nghiệm và biết tiếng Anh. Phòng Đối ngoại chịu trách nhiệm làm đầu mối thông tin và xử lý những thông tin chung.

Tác giả: Phòng ĐN, Vr