Ảnh: Logo mới của CITA
Ngày 18/02 Hiệp kiểm Kiểm định Ô tô Quốc tế (CITA) đã công bố biểu tượng (logo) mới. Logo mới này thể hiện tính liên tục của Hiệp hội với quá khứ, nhưng với một diện mạo hiện đại hơn để bắt kịp với các định hướng của CITA. Trong thời gian tới, CITA sẽ cập nhật các vật dụng, thư từ, danh thiếp, các tiện ích, v.v, với biểu tượng mới.
Cũng từ thời điểm này, trang thông tin điện tử (website) mới của CITA cũng được chính thức được ra mắt. Website mới của CITA, ngoài vấn đề về thẩm mỹ, tốc độ nhanh hơn, tương tác dễ dàng hơn, còn cho phép các thành viên và các độc giả truy cập tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng. Quan trọng hơn nữa, các thông điệp và nhiệm vụ chính của CITA được thể hiện và chuyển tải rõ ràng. Một trong những mục tiêu chính khi thiết kế trang web mới là để giúp độc giả biết đến CITA nhiều hơn và có cảm giác thân thiện hơn với CITA.
Quý vị có thể truy cập website mới của CITA từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính để bàn của mình, tại địa chỉ: www.citainsp.org./.