Hội thảo kỹ thuật tàu biển sẽ diễn ra tại TP Đà nẵng vào tháng 8

01/07/2015

Hiệp hội Đăng kiểm Châu á - ACS (Association of Asian classification societies), bao gồm sáu thành viên có trụ sở chính đóng tại Châu á là Đăng kiểm Inđônêsia (BKI - Biro Klasifikasi Indonesia), Đăng kiểm Trung quốc (CCS - China Classification Society), Đăng kiểm Nhật bản (ClassNK - Nippon Kaiji Kyokai), Đăng kiểm Ấn độ (IRS - Indian Register of Shipping), Đăng kiểm Hàn quốc (KR - Korean Register) và Đăng kiểm Việt Nam (VR - Vietnam Register).

ACS định kỳ tổ chức các hội thảo kỹ thuật tại khu vực Châu á. Năm nay, ACS Seminar về kỹ thuật tàu biển được tổ chức tại TP Đà nẵng, Việt nam vào ngày 26 tháng 8.

Hội thảo sẽ tập trung vào các chủ đề về an toàn hàng hải, môi trường và các quy định mới của IMO liên quan tới đóng tàu và vận tải biển. Tham dự Hội thảo sẽ là đại diện các doanh nghiệp đóng tàu và vận tải biển Việt nam và các chuyên gia hàng hải khu vực Châu á.

Các chuyên gia kỹ thuật của Hiệp hội Đăng kiểm Châu á và đại diện của Hiệp hội đóng tàu Châu á và Hiệp hội Chủ tàu Châu á sẽ giới thiệu các chuyên đề của Hội thảo,ví dụ:

    - Các quy định và xu hướng hàng hải trong tương lai,

    - Công nghệ và quy định về “tàu xanh –Green ships”,

    - Chiến lược và xu hướng hàng hải Châu á trong tương lai.

Bạn đọc quan tâm và có yêu cầu đăng ký tham dự xin mời đọc chi tiết tại đây.

Tác giả: Phòng HTQT - VR