Honda Acura NSX
Acura NSX khi trở lại đã làm giảm doanh số toàn cầu của các hãng xe khác. Acura là chiếc có kỹ thuật hoàn hảo, nhờ sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa tốc độ và độ tin cậy.
Thông cáo báo chí của Acura giống như một kịch bản khoa học viễn tưởng mô tả chi tiết tất cả các cách thức của công nghệ thông minh. Acura được trang bị hệ thống truyền động hybrid 3,5 lít và có độ tin cậy lớn với khách hàng.
Subaru Impreza 22B STi
Cái tên Impreza đã được người hâm mộ yêu thích trong nhiều thập kỷ, nhờ vào danh tiếng và chiến dịch tuyên truyền thành công. Chiếc xe này được chế tạo cứng cáp, có thể chạy được mặt đường xấu nhất trên thế giới ở tốc độ chóng mặt. Xe được thiết kế dưới một thân hình coupe hai cửa và một hệ dẫn động bốn bánh chắc chắn.
Đặc biệt, Impreza có động cơ đặc trưng không giống các đối thủ, Subaru Impreza 22B STi sử dụng động cơ tăng áp 2,2 lít phẳng hoặc kiểu boxer và có công suất 345 mã lực. Chiếc xe này được ví như là con quái vật lai tạo vẫn sẽ tồn tại trong nhiều năm tới.
Toyota Soarer GT Limited
Toyota Soarer GT Limited.
|
Soarer là một trong những bí mật được giữ kín tốt nhất của Toyota. Chiếc xe này đã bị lu mờ bởi sự xuất hiện trở lại của dòng Supra. Chiếc xe được trang bị một số công nghệ đáng ngạc nhiên.
Năm 1986, Toyota đã cập nhật MZ20 Soarer với hệ thống treo khí nén điều khiển điện tử bán chủ động, lần đầu tiên trong thế giới ô tô. Soarer GT Limited ra mắt với động cơ 7M-GTE tăng áp kép, công suất 240 mã lực.
Lexus LFA
Lexus xuất hiện vào năm 1989 để sản xuất những chiếc xe chất lượng cao nhằm cạnh tranh với người Đức. Tuy nhiên, vào năm 2010 Lexus đã làm khuynh đảo thế giới ô tô với siêu xe đầu tiên và duy nhất cho đến nay của họ.
LFA gia nhập vào hàng ngũ số ít những chiếc xe sản xuất động cơ V10, nó đã gần đạt đến sự hoàn hảo như chúng ta từng thấy. Xe có động cơ V10 4,8 lít công suất 553 mã lực và hiệu suất lớn. LFA là một siêu xe hoàn hảo nhất từng có.
Nissan Skyline R32 GT-R
Nissan Skyline R32 GT-R là một chiếc xe mà mọi tín đồ đều khao khát sở hữu. Chiếc xe thành công trong những năm 80 đã giúp nó tạo dựng được một vị thế sùng bái và nó có biệt danh là Godzilla.
Ngay từ đầu, Nissan đã thiết kế R32 trở thành một tay đua nhóm A đáng gờm, đòi hỏi độ tin cậy 100%. Khung gầm xe đã được làm nhẹ và cứng lại, nó được trang bị đầy đủ công nghệ tăng cường hiệu suất. Tuy nhiên, danh tiếng của Skylines bị lu mờ bởi động cơ RB26DETT của nó.
Honda S2000
Khi Honda tung ra S2000, mọi chiếc xe thể thao đều đi theo con đường sử dụng động cơ tăng áp. Honda đã đi ngược xu hướng, lựa chọn động cơ VTEC có vòng tua máy cao được yêu cầu quay vòng khó. Vào thời điểm đó, chỉ có exotics mới quay được nhiều hơn 7.000 vòng/phút. Ngay cả khi đó, độ bền của động cơ cũng là một mối quan tâm.
Động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít hút khí tự nhiên của S2000 hầu như không đạt được bước tiến của nó ở tốc độ động cơ tương tự và cung cấp công suất cực đại 237 mã lực chỉ ở mức 8.000 vòng/phút.
Toyota 800 Sports
Toyota 800 Sports được thiết kế với trọng lượng mục tiêu là 1.300 lbs (589 kg) và chủ yếu nhắm đến người mua trong nước. Chiếc xe đã được sử dụng các tấm nhôm và thép khổ mỏng tạo nên khung gầm và cấu trúc chịu lực.
800 Sports có ngoại hình thu nhỏ, nhanh nhẹn đến ngạc nhiên và đạt tốc độ 95 dặm/giờ (152 km/h). 800 Sports ấn tượng với động cơ boxer 2 xi-lanh 790 cc làm mát bằng không khí, truyền 44 mã lực đến cầu sau.
Mazda Eunos Cosmo
Mazda cam kết chắc chắn vẫn tiếp tục sử dụng động cơ quay trong suốt vòng đời sản xuất của RX-7. Nhưng sẽ ít người nhớ đến chiếc xe thể thao động cơ Wankel khác của Mazda và Eunos Cosmo không thu hút được sự chú ý như RX7.
Xe được trang bị động cơ dòng 20B-REW 2.0 lít lớn hơn của Mazda. 20B khác biệt ở chỗ có một cánh quạt thứ ba, khi kết hợp với một cặp bộ tăng áp tuần tự, công suất lên tới 276 mã lực.
Toyota MR2 Turbo
MR2 ra mắt vào năm 1989, thế hệ thứ hai được xây dựng dựa trên thành công của mẫu xe thể thao hai chỗ ngồi cỡ nhỏ của Toyota và bổ sung thêm nhiều thứ. Khoảng để chân lớn hơn cho phép cả người lái và hành khách có một chuyến đi thoải mái hơn.
Xe đã được hoán đổi động cơ turbo 3S-GTE đã tăng thêm cả hiệu suất và độ bền. Tại Nhật Bản, các nhà sản xuất đã sử dụng động cơ Rev 3 với công suất 242 mã lực, mang lại cho MR2 đủ sức mạnh để đối đầu với NSX, Supra RZ và 348 của Ferrari.
Mitsuoka Orochi
Orochis nổi tiếng nhất bởi sự pha trộn gây tò mò của "Manga đáp ứng ngành công nghiệp xe hơi" và không theo một cách. Xe được sản xuất từ năm 2007 với số lượng giới hạn 400 chiếc của một số phiên bản đặc biệt bao như Zero, Gold và Final Editions. Orochi được trang bị động cơ 3,3 lít V6, công suất 230 mã lực.